Monday 24 July 2017

อัล ซารี แลกเปลี่ยน อัตราแลกเปลี่ยน


Redha Al Ansari Exchange เป็น บริษัท ด้านการโอนเงินและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำของโลกที่มีสาขาทั่วประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เริ่มต้นจากครอบครัว Al Ansari ที่มีชื่อเสียงเรามีการแข่งขันที่แข็งแกร่งและมีสุขภาพดีในอุตสาหกรรมนี้และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน UAE การแลกเปลี่ยนเป็นธุรกิจของครอบครัวที่เป็นเจ้าของขึ้นในปีค. ศ. 1945 โดยมีรากฐานที่แข็งแกร่งก่อนหน้าที่จะก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ Redha Al Ansari Exchange เป็นหนึ่งใน บริษัท แรกที่เริ่มต้นธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการโอนเงินใน UAE ตลาดหลักทรัพย์เริ่มต้นขึ้นในปีพ. ศ. 2488 โดยสายชีคกูห์อับบาสอัลซารีริหัวของครอบครัวอัลซารีริและเป็นบิดาของผู้ก่อตั้งสาย Redha Al Ansari สำนักงานที่จดทะเบียนครั้งแรกของเราก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2522 ซึ่งเราทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ลำดับความสำคัญและค่านิยมของเราในปัจจุบันยังคงเหมือนเดิมนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยของเราในปีพ. ศ. 2522 Redha Al Ansari Exchange ทำให้แบรนด์ของเรามีความสอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าและดำเนินไปข้างหน้าในตลาด ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาพูดได้หลายภาษาทั่วทั้ง UAE ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก นอกเหนือจากการเติบโตของเราในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาเรายังได้เพิ่มบริการที่สะดวกอื่น ๆ นอกเหนือจากบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการส่งเงิน เรามักชอบที่จะปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตที่วุ่นวายของลูกค้าและปรับตัวให้เข้ากับโซลูชันทางการเงินหลาย ๆ อย่างภายใต้หลังคาเดียว อัตราแลกเปลี่ยน Redha Al Ansari Exchange เรามีเครือข่ายการติดต่อสื่อสารที่กว้างขวางกับสถาบันการเงินทั่วโลกกว่า 50 แห่งทั่วโลกรวมทั้งมีสถานะที่แข็งแกร่งใน UAE ด้วย 29 สาขาที่ให้บริการสำหรับทุกสัญชาติ บริการของเราประกอบด้วย 1. ซื้อและขายธนบัตรในสกุลเงินหลักทุกสกุลที่มีอัตราการแข่งขันสูง 2. รักษาความสัมพันธ์กับผู้สื่อข่าวกว่า 60 แห่งทั่วโลกเพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเงินในกว่า 30 สกุลเงิน บริการโอนเงินรวมถึงการโอนเงินทางโทรเลข, การโอนเงินทันที, บริการจัดส่งถึงบ้าน 3. ส่งและรับเงินสดภายในไม่กี่นาทีผ่านทางตัวแทนของ Western Union ทั่วโลก 4. YellowPay - บริการชำระค่าจ้างจาก Redha Al Ansari Exchange เพื่อเบิกจ่ายเงินเดือนของแรงงานที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงแรงงานและควบคุมโดยธนาคารกลางแห่ง UAE 5. การขายและรับซื้อพันธบัตร 6. Redha Al Ansari Exchange เป็นผู้แลกเปลี่ยนสิทธิ์ในการขายและเติมเงินบัตร RTA NOL และ Salik เท่านั้น 7. การเบิกเงินสดล่วงหน้ากับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตระหว่างประเทศที่สำคัญ ๆ (Visa, Master) ผ่านสถานที่แลกเปลี่ยนเงินตรา Redha Al Ansari นี่คือบริการเพิ่มเติมที่จัดทำโดยสถานประกอบการซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์รวมการแก้ปัญหาทางธุรกิจการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบครบวงจร 8. การชำระเงินค่าหนังสือ 9. การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตสำหรับ Mashreq Bank, Dubai First, First Gulf Bank, RAKBANK และ RBS 10. บริการเติมเงินมือถือในประเทศอินเดียอินโดนีเซียไนจีเรียปากีสถานฟิลิปปินส์ศรีลังกายูกันดาและเวียดนาม ร้านค้าที่คล้ายกันตำแหน่งว่างงานใหม่ที่ Al Ansari Exchange ใน UAE คุณกำลังมองหางานใน uaeAl Ansari Exchange ซึ่งเป็น บริษัท ชั้นนำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราใน UAE ที่มีเครือข่ายสาขาที่ใหญ่ที่สุดเริ่มเป็นสาขาของธุรกิจการค้าทั่วไปของครอบครัว Al Ansari เกือบ 60 ปี ที่ผ่านมาส่วนใหญ่เพื่อตอบสนองความต้องการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการโอนเงินของคู่ค้าและลูกค้าของพวกเขาในช่วงเวลาที่ธนาคารอย่างเป็นทางการก็ยังไม่ได้จัดตั้งขึ้นใน Country. It เป็นหนึ่งใน บริษัท ชั้นนำใน uae. Do ค้นหางานออนไลน์ผ่านทางด้านล่าง ลิงก์และสมัครโดยตรง ตำแหน่งงานใหม่ที่ Al Ansari Exchange ใน UAE คุณชายที่เคารพผม Mam Thineeshmon K. R ฉันเป็นผู้หางาน ตอนนี้ iam ในดูไบ ฉันมีความเชี่ยวชาญ 7 ปีในผู้ให้บริการที่แตกต่างกันเช่นผู้บริหารบัญชี strore incharge และ Admin assistant. if ตำแหน่งงานว่างที่แจ้งในองค์กรของคุณ pls ติดต่อ mob หมายเลขของฉัน: 00971553547932 CRISTY OMPOY ถนน Muraqabat, Alriga, Deira, ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ Mobile No: 971507484966 Email วัตถุประสงค์เพื่อรักษาความปลอดภัยในตำแหน่งที่รับผิดชอบใน บริษัท ที่ก้าวหน้าซึ่งจะใช้ศักยภาพและประสบการณ์ของฉันอย่างเต็มรูปแบบตลอดจนโอกาสในการเติบโต พื้นฐานการศึกษามีนาคม 23,2015 8211 ภาคใต้ MINDANAO COLLEGES, ฟิลิปปินส์ปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจสาขาบัญชีและผู้ประกอบการ สาขาการจัดการการตลาด มีนาคม 2013-2014 8211 วิทยาลัยภาคใต้ MINDANAO เสร็จสิ้นการเปิดรับความสามารถทางภาษาอังกฤษ (JEEP) หลักสูตร WORK EXPERIENCE CLICE VERY OFFICE ASSISTANT PAGLAUM MULTI-PURPOSE COOPERATIVE Rizal Avenue, Balangasan District, Pagadian City, Zamboanga del Sur ฟิลิปปินส์ July2014-July 2015 หน้าที่และความรับผิดชอบ: ตอบโทรศัพท์และทักทายลูกค้าอย่างอบอุ่นช่วยในการกรอกข้อมูลทำหน้าที่ทำบัญชีขั้นพื้นฐานประสานงานและจัดระเบียบการนัดหมายและการประชุมปรับปรุงและบำรุงรักษาฐานข้อมูลเช่นรายชื่อผู้รับจดหมายรายชื่อผู้ติดต่อและข้อมูลของลูกค้าตรวจสอบอุปกรณ์สำนักงานใน ดูแลรักษาสถานที่ให้บริการและดูแลรักษานโยบายของ บริษัท เกี่ยวกับสำนักงานการเรียกดูไฟล์สำหรับบุคลากรดำเนินการบันทึกข้อมูลจัดพื้นที่สำนักงานให้สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยการจัดและวางแผนทักษะการจัดการงานและจัดลำดับความสำคัญทักษะการสื่อสารด้วยวาจาและเป็นลายลักษณ์อักษรทักษะในการแก้ปัญหาทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดีรวมถึง MS Office เทียบเท่า CERTIFICATES: วันที่เกิด: 23 กรกฎาคม 2535 อายุ: 23 ปีสัญชาติ: ฟิลิปปินส์สถานะ: สมรสหมายเลขหนังสือเดินทาง: EC4697173 สถานะวีซ่า: วีซ่านักท่องเที่ยวหมดอายุวีซ่า: 13 กันยายน 2560 Im working in uae last 2 ฉันมีประสบการณ์ในธนาคาร 8230mob..05566568 32 ฉันกำลังมองหาตำแหน่งของผู้ดำเนินการสหภาพตะวันตกผู้ดำเนินการ AutoCAD ความสามารถในการจัดการทีมงานออกแบบที่มีรูปแบบการทำงานเป็นผู้นำร่วมกันซึ่งจะทำให้ความสัมพันธ์กับทั้งภายในและภายนอกรวมทั้งสร้างความมั่นใจในการออกแบบที่มีคุณภาพสูงการออกแบบกราฟิกที่โดดเด่นสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพในการนำเสนอและในรูปแบบของงานเขียนความสามารถในการพัฒนาและดำเนินการโครงการต่างๆ การออกแบบอาคารและการวางแผนความรู้ขั้นสูงของเฟอร์นิเจอร์เครื่องตกแต่งและอุปกรณ์ (FFampE) สถาปัตยกรรมเสร็จสิ้นแสงไฟป้ายศิลปะสีและวัสดุเพื่อดำเนินการออกแบบเจตนา พิสูจน์ความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญเพื่อให้ตรงตามกำหนดเวลาและให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า อย่างน้อย 3 ปีของประสบการณ์ในการออกแบบ hi-rise ต้อนรับและ multifamily โครงการต้อง Autocad 2d amp3d ในการออกแบบตกแต่งภายในหรือสถาปัตยกรรมความสามารถในการใช้ Autocad ทักษะในการทำงานที่ดีมีความสามารถในการทำงานร่วมกันได้ดีภายใต้ความกดดันเล่นปาหี่และจัดลำดับความสำคัญของโครงการต่างๆและปรับเปลี่ยนงานตามปกติโดยไม่คำนึงถึงกำหนดเวลาที่เข้มงวดความสามารถในการสื่อสารด้วยปากเปล่าและเขียนได้ดีความสามารถในการโต้ตอบกับผู้บริหารอาวุโสองค์กรภายนอกและผู้ขายโทรศัพท์มือถือของฉัน No 05225626308221 am Shahid ฉันกำลังมองหาตำแหน่งงานว่างใน Field of Accounting ฉันมีประสบการณ์มากกว่า 3 ปีแล้ว เป็นผู้บริหารบัญชีทั่วไป Accoutant ฉันพร้อมใช้งานทันที ผู้สมัคร pls แจ้งตำแหน่งงานว่างที่เหมาะสมที่เบอร์ติดต่อของฉัน: 00971 50 541 2132 ฉันหวังว่าคุณจะทำดี ฉันต้องการให้คุณกรุณาพิจารณาใบสมัครของฉันสำหรับงานที่เหมาะสมพิจารณาจากการศึกษาและประสบการณ์การทำงานของฉันที่ บริษัท นับถือของคุณ ที่คุณสามารถดูจากประวัติส่วนตัวของฉันฉันได้จบการศึกษา B ของฉันด้วยเกียรตินิยม ฉันจัดการเกือบ 7.3 ปีมีประสบการณ์ในการบริการลูกค้าตัวแทนและการขาย ฉันยินดีที่จะได้ใช้เวลาและทบทวนโปรไฟล์ของฉัน แจ้งให้เราทราบหากต้องการงานของพวกเขาเพื่อให้ฉันสามารถปรากฏตัวในการสัมภาษณ์ได้ ฉันจะรอการตอบรับที่ดีของคุณ Phone-0522048791 Sharjah UAE ขอบคุณและขอแสดงความนับถือ Ifthikhar Ahmed ฉันกำลัง shijin raj pcki กำลังมองหาตำแหน่งงานว่างในเขตข้อมูล forex. pls แจ้งตำแหน่งว่างที่เหมาะสมใด ๆ 1.Four ปีและเก้าเดือนประสบการณ์ใน Weizmann Forex จำกัด ในฐานะผู้บริหารระดับสูง 2 ประสบการณ์หนึ่งปีใน LULU FOREX PVT LTD 3. ปัจจุบันทำงานที่ BFC FOREX และบริการทางการเงิน PVT LTD ติดต่อของฉัน: 91 7034895845 Dear Sir ฉัน Hayatullah จากสำนักงานประสบการณ์การทำงาน CLERK OFFICE Assistant บริษัท Orion ทำสัญญา 2 ปี และจัดเก็บเมตริก Apdate Meterial ทุกแผ่นเวลา หมายเลขติดต่อของฉัน: 971-522107320 ฉันต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเปิดงานในองค์กรของคุณและเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่เดียวกัน จากประสบการณ์ที่มีประสบการณ์และความสามารถที่ยอดเยี่ยมของฉันฉันจะขอบคุณที่คุณพิจารณาทบทวนข้อมูลรับรองและประสบการณ์ของฉัน ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับเวลาของคุณและหวังว่าจะได้รับคำตอบจากคุณเร็ว ๆ นี้ ขอแสดงความนับถือ. Jelyn Diras

No comments:

Post a Comment