Wednesday 26 July 2017

ง่ายต่อการ ทำกำไร Forex กลยุทธ์


กลยุทธ์ที่เรียบง่ายส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 07:22 กลยุทธ์ Forex แบบง่ายใช้ง่ายลองใช้งานง่าย คอลเลกชันของกลยุทธ์และเทคนิคการซื้อขาย Forex นี้ได้ทุ่มเทเพื่อช่วยผู้ค้าในการวิจัยและการพัฒนารูปแบบการซื้อขายที่สามารถทำงานได้และระบบการซื้อขาย สนใจผู้ค้าทั้งหมด: โพสต์กลยุทธ์การซื้อขายเพื่อจุดประสงค์ทางการศึกษาเท่านั้น กฎการซื้อขายอาจมีการตีความ ระดับความเสี่ยงที่วางแผนไว้อาจเพิ่มขึ้นอย่างมากในสภาวะตลาดที่รุนแรง ใช้ความคิดและปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการซื้อขายของคุณ แต่เพียงผู้เดียวที่มีความเสี่ยง เราขอแนะนำให้ทดสอบระบบการซื้อขายของคุณในบัญชีทดลองก่อนที่จะลงทุนเงินจริง ระบบการซื้อขายแบบง่ายเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่มีทักษะและผู้ค้าระดับกลาง แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดอย่าข้ามกลยุทธ์เหล่านี้เนื่องจากจะรักษาความสม่ำเสมอในความก้าวหน้าในการเรียนรู้ของคุณ กลยุทธ์ขั้นสูงมีอยู่ทั้งหมดในบางจุดที่ง่าย แต่ต่อมาได้รับการปรับปรุงโดยพ่อค้า ดังนั้นการเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์ง่ายๆจะช่วยให้คุณในระยะยาวเพื่อความก้าวหน้าในการทำกลยุทธ์ของคุณเอง เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการอยู่กับเราอย่างแท้จริงเอ็ดเวิร์ด Revy และทีมกลยุทธ์ด้าน Forex ของฉันที่ดีที่สุดเมื่อคุณอ่านความคิดเห็นคุณจะเห็นว่าเมื่อผู้ค้าขอให้ฉันแนะนำกลยุทธ์ใด ๆ ในเว็บไซต์นี้ อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากลยุทธ์ที่เรียบง่ายทั้งหมดได้รับการจัดเรียงและย้ายไปรอบ ๆ ดังนั้นตัวเลขที่เก่าในคำตอบของฉันอาจไม่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ง่ายๆ อีกประเด็นหนึ่งก็คือทุกครั้งที่มีการเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ ๆ มันอาจดีกว่าที่ผมแนะนำให้ทดลองใช้เป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีมาแล้ว ดังนั้นเพียงแค่ใช้เวลาของคุณและสำรวจกลยุทธ์ที่ดีของเรา Simple Forex Strategies: 3 เทียนง่ายกลยุทธ์ forex กำไร 3 กลยุทธ์เทียนง่ายมากและทั้งหมดเนื่องจากการทำงานกับกลยุทธ์การใช้ตัวบ่งชี้เพียงอย่างเดียว 3Candle และเติมเต็มเพียงหนึ่งตัวกรอง ในบทบาทของ Stohastic Oscillator ที่รู้จักกันดี (5, 3, 3) หลักการ 3 กลยุทธ์เทียนขึ้นอยู่กับรูปแบบ 1-2-3 ของระบบการซื้อขายราคา Action ซึ่งสาระสำคัญคือการกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวของราคาในระยะสั้นทำให้เรามีโอกาสที่จะเปิดตำแหน่งในทิศทาง ของโมเมนตัมและมีกำไรเพียงเล็กน้อย รูปแบบ 1-2-3 ในภาพประกอบนี้เทียนแรก - เป็นเทียนที่จุดสูงและจุดต่ำกว่าจุดสูงและต่ำสองเทียนใกล้เคียงซ้ายและขวา เทียนขวา (เทียน 2) กำลังยืนยันและทันทีที่เธอปิดก็สามารถถกเถียงกันอยู่ว่ารูปแบบที่สามารถได้รับการเกิดขึ้นและเข้าสู่ตลาด ป้อนตลาดที่เปิดเทียนที่สามซึ่งจะเป็นกำไรของเรา: ลักษณะของกลยุทธ์ ProFX2 ประเภทของกลยุทธ์: ราคาแพลตฟอร์มการกระทำ: Metatrader4 คู่สกุลเงิน: เวลาการซื้อขายใด ๆ : รอบนาฬิกากรอบเวลา: M5 หรือสูงกว่าแนะนำโบรกเกอร์: กฎ Alpari กลยุทธ์ 3 เทียน: ป้อนตลาดตอนเปิดเทียนที่สาม (ตามเทียนที่ลูกศร) Stochastic ควรถูกนำไปยังตำแหน่งเปิด ถ้า Stohastic Oscillator (5, 3, 3) ไม่ยืนยันสัญญาณ (ส่งไปในทิศทางตรงกันข้ามหรือทิศทางไม่ชัดเจน) - อย่าเข้าสู่ตลาด หากเทียน 1 และ 2 สายตามีขนาดเล็กมากเกี่ยวกับแรงกระตุ้นใด ๆ ที่ไม่สามารถพูดและดังนั้นไม่ได้เข้าสู่ตลาด ถ้าเทียนที่สองมีขนาดใหญ่และมีความโดดเด่นในแผนภูมิอย่าเข้าสู่ตลาด Stop Loss มีจุดต่ำกว่าหลายจุดตามลำดับจุดเทียนแรกสูงหรือต่ำ Take Profit - คงที่กับคู่และระยะเวลา แต่ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมกับเทียนที่สามเป็นกำไรและออกจากการค้าสำหรับการปิดของ ตัวอย่างของการค้าที่เป็นไปได้ (ทำเครื่องหมายด้วยเส้นแนวตั้งสีแดง): ในคลัง 3Candles. rar: ดาวน์โหลดฟรี 3 เทียนกรุณารอเราเตรียม linkForex trading strategy 8 (ระบบง่ายๆของ Teodosi0) ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2007 - 04:59 ระบบ Forex นี้ถูกส่งโดย Teodosi เราภูมิใจที่มีผู้ใช้รายดังกล่าวเต็มใจที่จะแบ่งปันความคิดความคิดและระบบเพื่อให้ผู้อื่นสามารถเรียนรู้และการค้า Forex ได้มากยิ่งขึ้นขอบคุณ Teodosi การบริจาคของคุณเป็นที่ชื่นชมอย่างมาก Hello guys ได้ใช้ระบบที่มีกำไรมากและต้องการแบ่งปัน กับทุกคน ถ้าใครมีข้อเสนอแนะ im เปิดรับฟังสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มใน นี่คือระบบของฉัน ฉันใช้กราฟ 1 ชั่วโมงใน GBPJPY กับ Stoch (5,3,3) และ RSI (7) ความคิดของฉันเป็นเช่นนี้ ฉันใช้ Stoch และ RSI เพื่อกำหนดตำแหน่งที่จะสามารถมี breakout ได้ แล้วฉันจะใช้เครื่องมือทำกำไรได้มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยลอง - ฉันใช้เชิงเทียน ถ้าฉันมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้นและ Stoch และ RSI ของเราทะลุได้และเรามีเทียนแนวโน้มลดลง (เทียนสีดำ) ปิดตอนกลางของช่วงที่ผ่านมา (ในกรณีนี้เป็นสีขาว) ฉันเข้าสู่การค้าของฉัน ด้วยระบบนี้ฉันทำมากกว่า 1500 pip เท่านั้นจาก GBPJPY สำหรับสัปดาห์ ฉันใช้มันสำหรับ GBPJPY ขายเมื่อ RSI และ Stoch ได้รับซื้อหรือใกล้แนวรับ (75) และเรามี candle ที่ปิดตัวลงอย่างน้อยในช่วงกลางของเทียนที่ผ่านมา ซื้อเมื่อเราขายปริวรรตเงินตรา RSI และ Stoch และเรามีเทียนที่ปิดตัวลงเมื่อกลางปีที่แล้ว ) มากมากง่ายมากและมีกำไรมากระบบออกกฎถ้าเราอยู่ในการค้าขายและ เรามี oversold RSI และ Stoch และเราได้เห็นเทียนไขซึ่งปิดตัวลงที่ 50 แห่งสุดท้ายลงหนึ่ง - exit และเข้าสู่การค้าอื่น เช่นฉันกล่าวว่าระบบนี้ง่ายมากและมีกำไรมาก O และฉันวางหยุดของฉันหายไปที่ -100 pip ฉันจะดีใจถ้าคุณโพสต์ และต้องการดูสิ่งที่คนจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรียนรู้เกี่ยวกับระบบ Simple ง่ายๆโดย Teodosi ที่ Teodosis Moving Averages tunnel ส่งโดย Teodosi ในวันที่ 21 กันยายน 2550 เวลา 06:08 น. สวัสดีดีกว่าที่จะใช้เฉพาะกับ 1h และ 4h ไม่น้อยเพราะคุณอาจได้รับ false false มากขึ้น i dont dont หมายความว่าฉันใช้ stoch และ RSI เท่านั้นทราบว่าราคาและดูเทียนรู้ว่าเป็นไปคืออะไร Standsstocks เป็นตัวชี้วัดที่เร็วที่สุด รู้จักเราและเราจะใช้วันนี้ฉันทำมากกว่า 200 300 pip โดยใช้ระบบนี้เพื่อการค้าเท่านั้น GBPJPY im แน่ใจว่าคุณทั้งหมดจะมีความสำเร็จเช่นเดียวกับฉันมีระบบนี้ ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2550 - 06:04 แต่บางครั้ง stoploss เป็นเรื่องยาก ok

No comments:

Post a Comment