Thursday 17 August 2017

ค้นพบ วิธี ที่จะ ทำให้ เงิน ในแต่ละ สัปดาห์ การซื้อขาย สัปดาห์ ตัวเลือก


ฉันประสบความสำเร็จในการค้ารายสัปดาห์ตัวเลือกสำหรับรายได้ตัวเลือกรายสัปดาห์ได้กลายเป็นกำยำของผู้ค้าตัวเลือก แต่น่าเสียดายที่ผู้ค้าส่วนใหญ่สามารถคาดเดาได้สำหรับการเก็งกำไร เนื่องจากคุณส่วนใหญ่รู้จักฉันมักจะจัดการกับกลยุทธ์การขายโอกาสในการขายสูง ดังนั้นประโยชน์ของการมีตลาดใหม่และการเติบโตของนักเก็งกำไรคือการที่เรามีความสามารถในการใช้ด้านอื่น ๆ ของการค้าของพวกเขา ฉันชอบที่จะใช้การเปรียบเทียบคาสิโน นักเก็งกำไร (ผู้ซื้อตัวเลือก) คือนักพนันและเรา (ผู้ขายตัวเลือก) คือคาสิโน และทุกอย่างรู้ดีตลอดระยะยาวคาสิโนชนะเสมอ เพราะเหตุใดเนื่องจากความน่าจะเป็นขาดลอยในด้านของเรา จนถึงวิธีทางสถิติของฉันกับตัวเลือกรายสัปดาห์ได้ทำงานได้ดี ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ (ขณะนี้มี 4) สำหรับผู้ใช้ Advantage Advantage ในปลายเดือนกุมภาพันธ์และจนถึงขณะนี้ผลตอบแทนจากการลงทุนได้รับเล็กน้อยกว่า 25 Im แน่ใจว่าบางส่วนของคุณอาจจะถามสิ่งที่เป็นตัวเลือกรายสัปดาห์ ดีในปี 2005 Chicago Board Options Exchange เปิดตัวรายสัปดาห์ให้กับประชาชนทั่วไป แต่อย่างที่คุณเห็นได้จากแผนภูมิข้างต้นไม่ถึงปีพ. ศ. 2552 ว่าปริมาณผลิตภัณฑ์ที่กำลังขยายตัวได้เริ่มขึ้น ตอนนี้รายสัปดาห์ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์การค้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาดที่มีให้ ดังนั้นฉันจะใช้ตัวเลือกรายสัปดาห์ได้อย่างไรโดยเริ่มจากกำหนดตะกร้าหุ้นของฉัน โชคดีที่การค้นหาไม่ใช้เวลานานเกินไปในการพิจารณารายสัปดาห์จะ จำกัด เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณสูงมากเช่น SPY, QQQ, DIA และอื่น ๆ ฉันชอบที่จะใช้ SampP 500 ETF, SPY เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสภาพคล่องสูงและ Im พอใจกับข้อเสนอของ SPY ที่มีความเสี่ยงสูง ที่สำคัญกว่านั้นคืออิ่มไม่ได้รับความผันผวนจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อราคาหุ้นของแต่ละบุคคลและในทางกลับกันตัวเลือกของฉัน เมื่อฉันได้ตัดสินใจเกี่ยวกับพื้นฐานของฉันแล้ว ในกรณีของฉัน SPY ฉันเริ่มต้นทำตามขั้นตอนเดียวกันกับที่ฉันใช้เมื่อขายตัวเลือกรายเดือน ฉันตรวจสอบในชีวิตประจำวันอ่าน overboodoversold ของ SPY โดยใช้ตัวบ่งชี้ง่ายๆที่เรียกว่า RSI และฉันใช้มันในกรอบเวลาต่างๆ (2), (3) และ (5) นี่เป็นภาพที่ถูกต้องมากขึ้นว่าการซื้อหรือซื้อระยะสั้นมากเกินไปคือช่วงสั้น ๆ กล่าวง่ายๆว่า RSI วัดว่าหุ้นซื้อหรือขายเกินวงเงินหรือซื้อ ETF เป็นประจำทุกวัน การอ่านมากกว่า 80 หมายถึงสินทรัพย์เกินขนาดต่ำกว่า 20 หมายถึงสินทรัพย์มีการขายมากเกินไป อีกครั้งฉันดู RSI ในชีวิตประจำวันและอดทนรอให้ SPY ย้ายเข้าสู่สถานะ overboughtoversold สุดขีด เมื่ออ่านมากอ่านฉันทำค้า ต้องชี้ให้เห็นว่าเพียงเพราะตัวเลือกที่ฉันใช้เรียกว่า Weeklys ไม่ได้หมายความว่าฉันจะค้าขายเหล่านี้เป็นประจำทุกสัปดาห์ เช่นเดียวกับกลยุทธ์ความน่าจะเป็นอื่น ๆ ของฉันฉันจะทำธุรกิจการค้าที่เหมาะสมเท่านั้น เช่นเคยฉันอนุญาตให้ธุรกิจการค้ามาหาฉันและไม่บังคับการค้าเพียงเพื่อประโยชน์ในการทำค้า ฉันรู้ว่านี่อาจฟังดูได้ชัด แต่บริการอื่น ๆ เสนอการค้าเนื่องจากสัญญาเหล่านี้มีจำนวนการค้าแบบรายสัปดาห์หรือรายเดือน นี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกและไม่เป็นวิธีการที่ยั่งยืนและที่สำคัญกว่าการทำกำไร เอาล่ะเพื่อบอกว่า SPY ดันเข้าสู่สถานะซื้อเกินกว่าที่ ETF ทำในวันที่ 2 เมษายน เมื่อเราเห็นการยืนยันว่าการอ่านเกิดขึ้นมากเราต้องการที่จะเลือนหายไปในระยะสั้นเนื่องจากเทรนด์บอกเราเมื่อมีการเข้าชมในระยะสั้นในระยะสั้นการบรรเทาโทษในระยะสั้นอยู่ตรงมุม ในกรณีของเราเราจะใช้การแพร่กระจายการโทรหมี การแพร่กระจายการโทรผ่านหมีทำงานได้ดีที่สุดเมื่อตลาดลดลง แต่ยังทำงานในตลาดที่ราบไปจนถึงตลาดที่สูงขึ้นเล็กน้อย และนี่คือที่การเปรียบเทียบคาสิโนจริงๆเข้ามาเล่น โปรดจำไว้ว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ที่ใช้รายสัปดาห์เป็นนักเก็งกำไรที่มุ่งเป้าไปที่รั้ว พวกเขาต้องการลงทุนขนาดเล็กและสร้างผลตอบแทนที่เป็นตัวเลข ลองดูที่ตัวเลือกด้านล่างนี้ ฉันต้องการเน้นเปอร์เซ็นต์ในคอลัมน์ซ้ายสุด รู้ว่าปัจจุบัน SPY ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 182 ฉันสามารถขายตัวเลือกที่มีความน่าจะเป็นของความสำเร็จเกิน 85 และให้ผลตอบแทนจาก 6.9 ถ้าฉันลดความน่าจะเป็นของฉันของความสำเร็จฉันสามารถนำมาในพรีเมี่ยมมากขึ้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มผลตอบแทนของฉัน ความจริงมันขึ้นอยู่กับความเสี่ยงที่คุณยินดีที่จะใช้ ฉันชอบ 80 ขึ้นไป ใช้การประท้วงในเดือนเมษายนปีพ. ศ. 2543 มีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ (Prob. OTM) ที่ 85.97 เป็นโอกาสที่น่าทึ่งเมื่อคุณพิจารณานักเก็งกำไร (นักพนัน) มีโอกาสสำเร็จน้อยกว่า 15 แนวคิดง่ายๆของมันที่มีเหตุผลบางอย่างนักลงทุนไม่มากตระหนักถึง หนึ่งระบบง่ายๆในการชนะเกือบ 9 ใน 10 ของธุรกิจ นักลงทุนทั่วไปมีความฝันเกี่ยวกับโอกาสเหล่านี้ แต่ไม่ค่อยเชื่อเลยว่ามันเป็นความจริง เช่นเดียวกับมังกรความคิดในการทำเงินในธุรกิจการค้าเกือบ 9-out-10 ดูเหมือนจะเป็นเรื่องของตำนานหรือถ้าเป็นจริงซึ่งสงวนไว้สำหรับผู้ค้าที่เนียนที่สุดในตลาดเท่านั้น ยังเป็นจริงมาก และง่ายดายในการเข้าถึงของนักลงทุนทั่วไป คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ปลอดภัยและเรียบง่ายนี้และธุรกิจการค้าสามรายการถัดไปที่สร้างขึ้นโดยคลิกลิงก์นี้ที่นี่ ฆ่ามังกรของคุณไปที่นี่ตอนนี้ นักลงทุนส่วนใหญ่ทำผิดพลาดในการติดตามข่าวสารทุกครั้งหรือให้ความสนใจกับดัชนีชี้วัดดัชนีมาตรฐานและกฎการลงทุน แต่ตัวเลือกและนักวิเคราะห์รายได้ Andy Crowder ให้ความสำคัญกับข้อมูลเพียงอย่างเดียวที่จะสร้างธุรกิจการค้าของเขา และเขามีอัตราส่วนชนะเลิศกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ซึ่งใกล้เคียงกับที่ได้รับในโลกการลงทุน แอนดี้ใส่กันรายงานเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้ตัวบ่งชี้ง่ายๆนี้เพื่อทำให้ธุรกิจการค้าของคุณประสบความสำเร็จ 8220 แผนเกมของฉันสำหรับปี Ahead8221 ถ้าคุณพลาด Andy Crowder8217s ตัวเลือกล่าสุด webinar8230 don8217t กังวล We8217ve ได้อัปโหลดการบันทึกตามความต้องการของเหตุการณ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเราแล้ว ในระหว่างวิดีโอนี้ you8217 จะค้นพบว่าวิธีการที่ he8217s วางแผนที่จะสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอไม่ว่าทิศทางการเคลื่อนย้ายตลาดจะเป็นอย่างไร รวมทั้งธุรกิจการค้าที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่คุณสามารถดำเนินการได้ทันทีและคุณจะได้รับรายได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ You8217 ยังได้รับการนำเสนอทั้งหมดของเขารวมทั้งเซสชั่น QampA ที่มีชีวิตชีวา วิดีโอตัวเลือกและหลักสูตรสามารถทำงานได้สูงถึง 999 แต่การนำเสนอในรูปแบบ 60 นาทีนี้ฟรี รายได้และความเจริญรุ่งเรืองข้อเสนอแอ็พภ์ความมั่งคั่ง Prosperity ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณหาโอกาสในการสร้างรายได้ที่ปลอดภัยที่สุดและค้นพบโลกทั้งโลกของการจ่ายเงินปันผล จดหมายข่าวฟรีฉบับนี้มีโฟกัสแบบเลเซอร์เหมือนกันสำหรับประเด็นปัญหาและประเด็นเดียวเท่านั้น: นักลงทุนใกล้หรือเกษียณอายุสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นได้อย่างไร ในแต่ละวันคุณจะได้รับความคิดในการลงทุนที่ดีที่สุดของเราโดยหันไปหารายได้ที่ปลอดภัย แต่ยังรวมไปถึงโอกาสในการเติบโตความมั่งคั่งของคุณในขณะที่ไม่ให้เกิดอันตราย PublicationVolatility Finder เครื่องมือค้นหาความผันผวนจะสแกนหาหุ้นและ ETFs ที่มีลักษณะผันผวนซึ่งอาจคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาที่กำลังจะเกิดขึ้นหรืออาจระบุตัวเลือกที่อยู่ภายใต้หรือมากกว่าที่เกี่ยวข้องกับประวัติราคาระยะใกล้และระยะยาวเพื่อหาโอกาสในการซื้อหรือขาย . โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพความผันผวนของความผันผวน (Volatility Optimizer) โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพความผันผวน (Volatility Optimizer) เป็นชุดบริการฟรีและพรีเมี่ยมสำหรับการวิเคราะห์ตัวเลือกและเครื่องมือยุทธศาสตร์ ได้แก่ IV Index, เครื่องคิดเลขตัวเลือกเครื่องสแกนเนอร์ Strategist, เครื่องสแกนเนอร์แบบ Spread, ความผันผวนของตำแหน่งและอื่น ๆ เพื่อระบุโอกาสทางการค้าที่มีศักยภาพและวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของตลาด . เครื่องคิดเลขตัวเลือกเครื่องคิดเลขตัวเลือกที่ขับเคลื่อนโดย iVolatility เป็นเครื่องมือทางการศึกษาที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้บุคคลเข้าใจวิธีการทำงานของตัวเลือกและให้คุณค่าที่เหมาะสมและชาวกรีกในตัวเลือกใด ๆ ที่ใช้ข้อมูลความผันผวนและราคาที่ล่าช้า การซื้อขายตัวเลือกเสมือนเครื่องมือการค้าเสมือนเป็นเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบความรู้ทางการค้าของคุณและช่วยให้คุณสามารถลองใช้กลยุทธ์ใหม่หรือคำสั่งซื้อที่ซับซ้อนก่อนที่จะวางเงินของคุณไว้ในบรรทัด paperTRADE เครื่องมือ paperTRADE เป็นระบบการซื้อขายที่จำลองได้ง่ายและใช้งานได้ง่ายพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ซับซ้อนเช่นการวิเคราะห์ความเสี่ยงและความเสี่ยงแผนภูมิประสิทธิภาพการสร้างการแพร่กระจายง่ายโดยใช้ spreadMAKER และการกำหนดค่าแบบลากและวางหลายแบบ ข้อเสนอพิเศษการโฆษณาของบุคคลที่สามการซื้อขายทางความคิดกับเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูง เปิดบัญชีและรับได้สูงสุด 600 ใบสามารถเก็บได้ถึง 1500 ครั้งเมื่อมีการเรียกเก็บเงินผ่านทาง TradeStation มิถุนายน 2017 เปิดบัญชี. การค้าฟรี 60 วันสำหรับ thinkorswim จาก TD Ameritrade TradeStation ได้รับการโหวตดีที่สุดสำหรับตัวเลือก Traders 2 ปีในแถวโดย Barrons การค้าตอนนี้ การกำหนดราคาสำหรับสไตล์ของคุณและไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการยกเลิกคำสั่งซื้อ การค้ากับ TradeStation ประหยัดค่าคอมมิชชั่นได้สูงสุด 1500 ครั้งภายในเดือนมิถุนายน 2017 กับ TradeStation เปิดบัญชีซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า - วิธีชนะด้วยคอร์สตัวเลือกรายสัปดาห์การปรับปรุงอย่างสมบูรณ์สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ พ. ศ. 2560 มีนักเรียนที่มีความสุขกว่า 6,500 คน เรียนรู้ว่าฉันได้รับเงินฝากเป็นเงินสดในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉันทุกสัปดาห์การซื้อขายกลยุทธ์เลือกตัวเลือกที่เฉพาะเจาะจงมากและฉันไม่ค่อยสูญเสียการเทรดเนื่องจากเทคนิคการปรับค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพของฉันเพื่อแก้ไขปัญหาการค้าที่สูญเสีย ฉันจะสอนคุณเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่สอดคล้องและเชื่อถือได้ซึ่งคุณอาจใช้เพื่อสร้างรายได้พิเศษในแต่ละสัปดาห์จากความสะดวกสบายในบ้านของคุณ คุณสามารถบรรลุประเภทของ paydays เหล่านี้แม้จะมีบัญชีซื้อขายที่ค่อนข้างเล็กผมยังสอนวิธีการปรับการค้าของคุณที่จะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนจากผู้แพ้เป็นผู้ชนะเมื่อคุณเรียนรู้เทคนิคลับนี้คุณจะทึ่งในวิธี หายากคือการสูญเสียการค้าและในที่สุดก็สามารถที่จะซื้อขายได้อย่างมั่นใจ ไม่มีประสบการณ์เป็นสิ่งจำเป็น ฉันจะสอนทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มทำเงินในวันพรุ่งนี้ ฉันไม่ได้ถืออะไรไว้ คุณสามารถทำซ้ำเดือนนี้หลังจากเดือนหลังจากเดือนคุณไม่จำเป็นต้องดูแผนภูมิหรือทำการวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือพื้นฐานใด ๆ กลยุทธ์พื้นฐานวิธีที่ดีที่สุดในการจัดโครงสร้างการค้าเคล็ดลับง่ายๆในการทราบอัตราต่อรองของความสำเร็จของคุณก่อนที่คุณจะวางการค้าสัญลักษณ์สัญลักษณ์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดเพื่อการค้าวิธีการเลือกสิ่งที่ตัวเลือกสัญญาการค้าวิธีการแก้ไขการค้าสูญเสียและเปิดมัน จากผู้แพ้เป็นผู้ชนะวิธีการใช้สิ่งที่คุณเรียนรู้เพื่อสร้างรายได้ที่สม่ำเสมอจากที่บ้านและอื่น ๆ อีกมากมาย .. พลัสฉันจะให้สิทธิ์การเข้าถึงหลักสูตรอื่น ๆ ที่ได้รับการจัดอันดับสูงของฉัน หลักสูตรแสดงให้เห็นถึงยุทธศาสตร์ที่สอดคล้องกันซึ่งใช้งานได้ดีกับกลยุทธ์ที่คุณจะได้เรียนรู้ในหลักสูตรนี้ คลิกปุ่มที่ด้านบนขวาของหน้าจอเพื่อเริ่มใช้หลักสูตรนี้เดี๋ยวนี้ ทุกๆนาทีที่คุณต้องรอก็คือเงินที่คุณสามารถใส่ลงในกระเป๋าของคุณเองได้ คุณจะได้รับการปรับปรุงหลักสูตรในอนาคตฟรีนอกจากการสนับสนุนอีเมลไม่ จำกัด จากฉันสำหรับคำถามใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น หากเหตุผลใดที่คุณเชื่อมั่นว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างตัวเลือกการซื้อขายของโชคลาภคุณมีสิทธิได้รับการรับประกันคืนเงิน 100 วันโดยไม่มีคำถามใด ๆ คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านการซื้อขายก่อนคุณจำเป็นต้องมีการเข้าถึงคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตคุณจำเป็นต้องมีบัญชีการซื้อขายหรือบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์แบบสดกับโบรกเกอร์ที่มีตัวเลือกการซื้อขายตัวเลือกทางการค้าที่มีกลยุทธ์สอดคล้องกันซึ่งจะทำให้เกิดการจ่ายเงินตามปกติ ชนะมากกว่า 85 ของตัวเลือกการค้าของคุณปรับการค้าที่สูญเสียและทำให้พวกเขากลายเป็นผู้ชนะใช้เทคนิคที่รู้จักกันน้อยเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มผลกำไรรายสัปดาห์ตัวเลือกการค้าและการสร้าง quotpaydaysquot มากยิ่งขึ้นทุกคนที่สนใจในรายได้เสริมจากบ้านเริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่ต้องการ เพื่อเรียนรู้วิธีที่ฉันสร้างรายได้ 1,000 ครั้งทุกวันศุกร์คุณไม่ควรใช้หลักสูตรนี้ถ้าคุณไม่ได้ตั้งใจที่จะอุทิศเวลาและมีระเบียบวินัยในการเรียนรู้กลยุทธ์ (แม้ว่าจะไม่ยากที่จะทำ)

No comments:

Post a Comment