Saturday 5 August 2017

ที่พบบ่อย คำถามที่ เกี่ยวกับ หุ้น ตัวเลือก


คำถามอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเลือกสต็อคที่คุ้มค่าค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อมูลทั่วไปขอบทความ Michael Gray8217s เกี่ยวกับผลกระทบทางภาษีของตัวเลือกหุ้นแรงจูงใจ หรือตรวจสอบหนังสือความลับของการวางแผนภาษีสำหรับตัวเลือกหุ้นของพนักงานทุนการให้ทุนและ ESOPs โดย Michael Gray, CPA Michael Gray เสียใจที่เขาไม่สามารถตอบคำถามทางอีเมลจากผู้อ่านของเราได้โดยตรงซึ่งถูกโพสต์ไว้ที่นี่ เขาจะตอบคำถามทางอีเมลที่เลือกใน Michael Gray, CPA8217s Option Alert เป็นเวลาและใบอนุญาตพื้นที่ คุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีส่งคำถามเพื่อพิจารณาเมื่อสมัครสมาชิก ต้องการทราบเมื่อหน้านี้มีการอัปเดตสำหรับคำตอบล่าสุดของเราสำหรับคำถาม readers8217 โปรดสมัครรับจดหมายข่าวของเรา Michael Gray, CPA8217s Option Alert โดยใช้แบบฟอร์มด้านล่าง ความคิดเห็นถูกปิดคำถามที่พบบ่อยคลิกที่คำถามด้านล่างเพื่อไปที่คำตอบโดยตรงหรือใช้แถบค้นหา การทำงานนี้เป็นอย่างไรใครเป็นเจ้าของสต็อกมีความเสี่ยงใด ๆ กับผู้ถือครองตัวเลือกนี้เหมือนกับการขายในตลาดรองมีขนาดการทำธุรกรรมขั้นต่ำหรือสูงสุดฉันสามารถขายหุ้นของฉันให้กับ ESO Fund ได้หรือไม่? AMT) บริษัท ร่วมทุนสามารถได้รับประโยชน์จากกองทุน ESO เมื่อไรฉันสามารถขายหุ้นของฉันได้เกณฑ์ใดที่คุณมองหาในตัวเลือกหุ้นถ้าจะทำงานให้กับ บริษัท ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ได้อย่างไรคุณสามารถหาประโยชน์จากกองทุน ESO ได้อย่างไร ESO Fund สามารถช่วยฉันได้ด้วย ตัวเลือกในการหย่าร้างของฉัน ESO จะต้องจ่ายภาษีหัก ณ ที่จ่ายของ NSO อย่างไรงานนี้ลิงก์นี้มีภาพรวมของขั้นตอนการระดมทุน หากเราตัดสินใจที่จะดำเนินการต่อไป ESO Fund จะให้เงินทุนแก่คุณในการชำระค่าใช้จ่ายในการใช้ตัวเลือกหุ้นและอาจมีสภาพคล่องเพิ่มเติมสำหรับภาระผูกพันทางภาษี ไม่มีการชำระหนี้จนกว่าจะมีเหตุการณ์สภาพคล่องที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ที่ออกหุ้นเช่นการขายหรือการเสนอขายหุ้น คุณสามารถยกเลิกข้อตกลงของเราโดยการจ่ายเงินคืนเมื่อใดก็ได้ก่อนที่จะมีสภาพคล่องขั้นสุดท้ายภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงของเรา ใครเป็นเจ้าของสต็อกคุณทำเป็นคนที่ใช้ตัวเลือกหุ้นของคุณ เราทำข้อตกลงโดยตรงกับคุณเกี่ยวกับการชำระคืนซึ่งอาจมาจากเงินที่ได้จากการขายหุ้นหรือแหล่งข้อมูลของคุณเอง มีความเสี่ยงใด ๆ กับผู้ถือสิทธิหลาย บริษัท ได้รับการสนับสนุนทุนล้มเหลวและนักลงทุนสูญเสียการลงทุนทั้งหมดของพวกเขา ผู้ถือสิทธิเลือกซื้อหุ้นจำนวนมากเพื่อใช้สิทธิในการเลือกซื้อหุ้นของตน นอกจากนี้กรมสรรพากรยังคงเก็บภาษี AMT จากผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิตามราคาการใช้สิทธิแม้ว่าหุ้นจะทรุดลงก็ตาม กองทุน ESO พิจารณาความเสี่ยงทางการเงินที่เกี่ยวกับการใช้สิทธิในการซื้อหุ้นและจะไม่แสวงหาการชำระหนี้จากคุณหากหุ้นของคุณไม่มีคุณค่า หากคุณกังวลเกี่ยวกับภาษีที่สูงซึ่งเป็นผลมาจากการฝึกซ้อมแล้วคุณสามารถขอรับเงินทดรองล่วงหน้าที่มีขนาดใหญ่จาก ESO เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการด้านภาษีของคุณได้ เงินที่ ESO ใช้สำหรับการออกกำลังกายและภาษีเป็นไปตามเงื่อนไขการไม่ได้ใช้สิทธิ นี่เป็นเช่นเดียวกับการขายในตลาดรองหรือไม่ขายในตลาดรองคุณสูญเสียกำไรในอนาคตทั้งหมดเพื่อแลกกับราคาคงที่ ณ เวลาที่ขาย แทนที่จะให้มูลค่าในอนาคตทั้งหมดของหุ้นของคุณผ่านการขายรองการทำธุรกรรมกับ ESO Fund ช่วยให้คุณสามารถรักษาศักยภาพด้านการลงทุนได้ มีขนาดรายการต่ำสุดหรือสูงสุดเราจะพิจารณาธุรกรรมที่มีจำนวนไม่เกิน 3 ล้านรายการ ไม่มีขนาดต่ำสุด ฉันสามารถขายหุ้นของฉันไปยัง ESO Fund No ได้เราชอบหุ้นที่ยังมีศักยภาพในการแข็งค่าเป็นอย่างมาก หากหุ้นของคุณยังไม่ได้รับความนิยมอย่างมากคุณควรพิจารณาการได้รับล่วงหน้าจาก ESO แทนการขาย เมื่อทำเช่นนี้คุณจะยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับความชื่นชมอย่างไม่ จำกัด ในขณะที่กู้เงินของคุณและส่งผ่านความเสี่ยงที่ บริษัท จะไม่ได้รับความเสียหายจากกองทุน ESO แทน ฉันจะต้องเป็นไปตามภาษีขั้นต่ำทางเลือก (AMT) เป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องออกกำลังกายในช่วงต้นของความพยายามเพื่อให้มีคุณสมบัติในการได้รับการรักษาภาษีในระยะยาวและเพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มมูลค่าตลาดยุติธรรมที่จะทำให้คุณมีค่า AMT เป็นจำนวนมาก AMT ขึ้นอยู่กับการให้สิทธิและการเงินของคุณ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่หน้าทรัพยากรทางเลือกทางภาษีขั้นต่ำของเรา บริษัท ที่ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสามารถได้รับประโยชน์จากกองทุน ESO ได้อย่างไรหาก บริษัท ของคุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่สถานการณ์กำลังชะลอการเสนอขายหุ้นของคุณให้พิจารณาใช้ ESO Fund เพื่อให้สภาพคล่องบางส่วนสำหรับพนักงานของคุณ เมื่อสามารถขายหุ้นของฉันได้คุณสามารถขายหุ้นของคุณได้ทุกเมื่อตามข้อ จำกัด ในการโอนเงินของ บริษัท ของคุณ เกณฑ์ใดที่คุณมองหาในออปชันหุ้นข้อกำหนดขั้นต่ำคือทุนสต็อกของคุณออกโดย บริษัท ที่ได้รับการสนับสนุนโดยทุนจากสถาบันเป็นหลัก เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดคือเป้าหมายของ บริษัท ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ร่วมทุน บริษัท ควรมีธุรกิจที่สร้างสรรค์และมีศักยภาพในการทำตลาดการบริหารจัดการที่โดดเด่นแผนการทำธุรกิจที่ดีและนักลงทุนที่มีประสบการณ์ ในการทำธุรกรรมกับ ESO Fund คุณจะต้องเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกาหรือผู้พำนักถาวรในสหรัฐอเมริกาและผ่านการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและประวัติอาชญากรรม จะทำอย่างไรถ้าฉันทำงาน บริษัท ที่ซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ESO Fund ไม่ได้จัดหาเงินทุนสำหรับหุ้นใน บริษัท ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เนื่องจาก บริษัท จำนวนมากเช่น บริษัท นายหน้าของคุณสามารถทำสิ่งนี้ให้คุณได้ นายหน้าผู้บริหารจะได้รับประโยชน์จากกองทุน ESO อย่างไรกองทุน ESO สามารถปลดล็อคกุญแจมือที่เป็นที่เลื่องลือของทองคำเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้สมัครออกจากงานปัจจุบันได้ ดูหน้าทรัพยากรของผู้สรรหาเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม ฉันสามารถได้รับเงินกู้ ESO สำหรับตัวเลือกในการหย่าร้างการเลือกการหย่าร้างหุ้นมักไม่สามารถโอนไปยังบุคคลอื่นรวมถึงคู่สมรสได้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้ ESO ล่วงหน้าเพื่อใช้ตัวเลือกและหารหุ้นที่เกิดจากหุ้น คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม ESO จะจ่ายภาษีหัก ณ ที่จ่าย NSO ของฉันใช่หรือไม่ถ้าเราอนุมัติโปรไฟล์ความเสี่ยงของหุ้นของคุณแล้วเราจะสามารถเบิกเงินได้เพียงพอเพื่อให้ครอบคลุมภาษีของคุณเช่นกัน อย่างไรก็ตามคุณต้องรับผิดชอบในการกำหนดความต้องการภาษีที่ถูกต้องและขอให้ ESO มีขนาดที่เพียงพอ ESO Advance สามารถใช้เป็น Collar No ได้หรือไม่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการหักเงินจากโต๊ะโดยไม่ใช้สิทธิไล่เบี้ยเพื่อที่คุณจะได้รับผลตอบแทนจากสต็อคของคุณเป็นหลัก ความก้าวหน้าของเรามักใช้สำหรับค่าใช้จ่ายในการออกกำลังกายและภาษีของคุณเท่านั้น ดังนั้นคุณอาจได้กำไรที่มีความหมายยกเว้นอาจเป็นจำนวนเล็กน้อยเมื่อเราประเมินความต้องการภาษีที่แท้จริงของคุณการซื้อขายหลักทรัพย์อาจมีความเสี่ยงและค่าบัญชีสามารถผันผวนมากกว่าหุ้นแบบเดิม ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ ทำอย่างถูกต้องการซื้อขายตัวเลือกสามารถทำกำไรได้มากและแม้แต่ความเสี่ยงน้อยกว่าการลงทุนหุ้นแบบดั้งเดิม กุญแจสำคัญในการเป็นผลกำไรในการซื้อขายตัวเลือกคือการพัฒนาระบบ ในบริการสมัครรับข้อมูลของเราคุณสามารถปฏิบัติตามผู้ประกอบวิชาชีพ Joshua Belanger ในขณะที่เขาสอนระบบของเขาให้กลายเป็นผลกำไรในตัวเลือกการซื้อขายในขณะที่ยังได้รับที่ปรึกษาเพื่อช่วยพัฒนาทักษะในการเป็นผู้ประกอบการชั้นยอด ฉันตอบคำถามนั้นและสอนวิธีการในรายงานวิธีการ SIZZLE แต่ละผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับการรับประกันความพึงพอใจของลูกค้า 100 ราย เราขอแนะนำให้คุณมอบเวลาในการทำงานให้กับผลิตภัณฑ์ของเราโดยเรียนรู้วิธีที่ดีที่สุดในการใช้งานและให้เวลาในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการซื้อขายของฉัน Im มั่นใจว่าบริการของฉันสามารถช่วยให้คุณสร้างผลการซื้อขายที่ดีได้ หากคุณไม่พึงพอใจกับบริการที่นำเสนอหรือผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในช่วง 30 วันแรกให้สร้างบัตรสนับสนุนและขอเงินคืน ไม่ฉันไม่เคยบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่คุณสามารถอ่าน 4 เหตุผลของฉันว่าทำไมฉันไม่โพสต์ผลการค้า ขณะนี้เรามีบริการ ในอดีตเรามีบริการยอดเยี่ยมของเราซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณกลายเป็นตัวเลือกที่ดีและผู้ประกอบการหลักทรัพย์ผ่านทางวิธีการที่มีระเบียบวินัยและให้โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการทำเงินเมื่อเราเห็น SIZZLING ไอเดียก่อนที่จะเริ่ม FIZZLE ในพื้นที่การซื้อขายแบบเรียลไทม์ของสมาชิก คุณกำลังติดตามขอบการซื้อขายของเราซึ่งเราอัปเดตรายวันเกี่ยวกับโอกาสทางการค้าที่ไม่ธรรมดาการค้าทางเทคนิคการค้าพื้นฐานการค้าและการบริหารความเสี่ยง การกรองข้อมูลดังกล่าวให้กับคุณช่วยให้คุณเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณค้าขายได้ดีและชาญฉลาดยิ่งขึ้น การเข้าถึงห้องแชทสดของเราด้วยส่วนแบ่งหน้าจอกล่องเสียงและแชทก็เหมือนกับการมีที่ปรึกษาการซื้อขายกับคุณทุกวัน ลงชื่อเข้าใช้ประวัติการเข้าชม PayPal เลือกการสมัครรับข้อมูลจากช่องแสดงรายการแบบเลื่อนลง: คุณอาจต้องเลือกกรอบเวลาที่ยาวขึ้นจากช่องแบบหล่นลงสำหรับ: ถ้าคุณมีบัญชีของคุณนานกว่าหนึ่งเดือน ลองเลือกปีที่ผ่านมา ส่ง ress คุณควรเห็นรายการที่เรียกว่าการสร้างการสมัครสมาชิกโดยใช้ OptionSIZZLE ในคอลัมน์ NameEmail จะมีลิงก์ในคอลัมน์สถานะซึ่งจะบอกสถานะของการสมัครสมาชิก ถ้ามีข้อความว่า Active ให้คลิกที่ คลิกปุ่มที่ยกเลิกการสมัครและปฏิบัติตามขั้นตอนที่เหลือ ดูวิดีโอใน S3VIDEO filepaypal-cancel. mp4 displaymodeoverlay clicktoplay วิธีการยกเลิกการสมัครสมาชิกด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันการค้าหลายพันครั้งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากนั้นจึงสามารถตรวจจับตาได้ ระบบที่กล่าวถึงในรายงานวิธีการ SIZZLE สามารถชะลอการกระทำได้และดูที่การซื้อขายของธุรกิจกับราคา BidAsk ปัจจุบัน ณ เวลานั้น หากการค้าเกิดขึ้นในราคาเสนอคุณจะต้องพิจารณาว่าผู้ขายเป็นผู้ริเริ่มและถ้าเกิดขึ้นในคำขอคุณจะต้องพิจารณาว่าผู้ซื้อเป็นผู้ริเริ่มแล้ว เรายอมรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือ PayPal เมื่อการชำระเงินได้รับการยอมรับแล้วคุณจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของคุณได้ทันที คุณจะถูกเรียกเก็บเงินในแต่ละเดือนเว้นแต่คุณจะส่งอีเมลถึงเราเพื่อระบุว่าคุณต้องการซื้อเพียงหนึ่งเดือน (หรือปี) การสมัครของคุณจะต่ออายุโดยอัตโนมัติในแต่ละเดือน นั่นคือเราจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณอีกครั้งในวันที่เดียวกันในเดือนถัดไป (หรือปี) เดือนแรกจะได้รับเงินเต็มจำนวนใน Theres โดยไม่ต้องระบุจำนวนเงินที่คุณต้องทุ่มเทให้กับการซื้อขายคำแนะนำของเรา แต่คุณจะต้องตรวจสอบ กับโบรกเกอร์ที่คุณต้องการเปิดบัญชีด้วยและดูจำนวนเงินขั้นต่ำที่จะเปิดบัญชีคืออะไร ด้วยตัวเลือกบัญชีที่มีขนาดเล็กสามารถเข้าร่วมธุรกิจการค้าหุ้นในราคาที่สูงขึ้นได้หลายแห่ง คุณควรกำหนดจำนวนเงินที่เหมาะสมตามกลยุทธ์การจัดการเงินและการลงทุนส่วนตัวของคุณเอง ฉันชอบที่จะให้การค้าที่เรียบง่าย ต้องทำงานร่วมกับผู้ค้าจำนวนมาก Ive ได้เรียนรู้สิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ผู้ค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ค้าที่ไม่เป็นมืออาชีพมากกว่าการซื้อขายที่สลับซับซ้อน ความแตกต่างระหว่างมืออาชีพและไม่ใช่มืออาชีพคือขอบระเบียบวินัยการกำหนดตำแหน่งและการดำเนินการ ในบริการของเราคุณสามารถที่จะทำตามขอบของเราโดยทำตามที่สมาร์ทมีการทำเดิมพันทิศทางในตัวเลือกและการลงทุนในตลาดหุ้น ในแต่ละการค้าเราจะกำหนดขนาดตำแหน่งโดยใช้พอร์ตโฟลิโอ 100,000 อันและทำความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบวินัยและการบริหารความเสี่ยงโดยรวม ฉันไม่มีความคิดนี่ไม่ใช่การเลือกสต็อกสินค้า 5 ชิ้นต่อวัน เมื่อใดก็ตามที่เราส่งการแจ้งเตือนออกไปมีการตั้งค่าที่น่าสนใจที่ให้ความสนใจกับฉันมากพอที่จะซื้อขายหุ้นหรือตัวเลือกดังกล่าวไม่ว่าจะนานหรือสั้น กุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในการซื้อขายคือการอดทนรอการตั้งค่าทางการค้าที่น่าจะเป็นไปได้สูง บางครั้งเราจะส่งการแจ้งเตือน 4 รายการในหนึ่งวัน ใช่ระบบของเราเป็นเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตามและมีความยืดหยุ่น เราทำวิจัยทั้งหมดและส่งการแจ้งเตือนไปยังรายการที่ถูกต้องและออกจากการค้าแต่ละครั้ง ไม่มีการคาดเดาและการทำตามระบบของเราคุณจะเริ่มพัฒนานิสัยการซื้อขายที่เหมาะสมและความเข้าใจในตัวเลือกการซื้อขาย ฉันให้บริการแก่คนอื่นด้วยเหตุผลเฉพาะเจาะจงฉันต้องการแชร์ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กับคนอื่น ๆ เมื่อทำเช่นนี้ฉันจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับสมาชิกที่ประสบความสำเร็จของฉัน โปรดจำไว้ว่าโดยทั่วไปฉันไม่เลือกการซื้อขายที่เบาบางจัดการได้อย่างง่ายดายตำแหน่งใน บริษัท ที่ไม่ชัดเจน ฉันเสนอความคิดทางการค้าในรูปแบบของ บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและในดัชนีที่ได้รับการยอมรับและมีการแลกเปลี่ยนกันอย่างแพร่หลายและมีตัวเลือก ETF ตำแหน่งเหล่านี้ไม่สามารถควบคุมโดยการเลือกของเรา หากคุณเปรียบเทียบบริการของเรากับโปรโมเตอร์เงินและการเลือกตลาดที่ไม่มีประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญที่อุดมไปด้วยตลาดที่กว้างขวางคุณจะสามารถรับรู้ถึงคุณภาพของบริการของเราได้ ตัวเลือกเป็นเครื่องมือสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้อย่างถูกต้อง ช่วยให้บุคคลสามารถได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นในขณะที่ลงทุนในเงินจำนวนน้อย ตัวเลือกช่วยให้นักลงทุนขนาดเล็กและใหญ่ต้องการทำกำไรในช่วงเวลาสั้น ๆ จากโอกาสที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งได้เร็วกว่าหุ้นซึ่งจะทำให้เกิดกำไรได้มากขึ้นในกรอบเวลาที่สั้นลง ตัวเลือกหุ้นมีความเสี่ยง จำกัด ด้วยจำนวนเงินที่คุณลงทุนล่วงหน้าและช่วยให้คุณสามารถควบคุมจำนวนหุ้นได้มาก อย่างไรก็ตามคุณต้องมีระบบที่พิสูจน์แล้วซึ่งสามารถระบุโอกาสเหล่านี้ได้ในขณะเดียวกันก็จำกัดความเสี่ยงและขจัดอารมณ์ความรู้สึกออกจากการค้า ตรวจสอบยอดบริการของฉันเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันพบความเป็นไปได้สูงทางการค้า ฉันประสบความสำเร็จมากที่สุดในการเข้าและออกจากตำแหน่งในระยะเวลาอันสั้นเช่น 1-7 วัน โปรดจำไว้ว่าการค้าขายของฉันและระบบการค้าของฉันระบุโอกาสที่ใกล้จะเกิดขึ้นในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ฉันยังใช้กลยุทธ์ตัวเลือกอื่น ๆ ที่สร้างรายได้เช่นกัน อาจมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้คุณยังไม่ได้รับรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณ ตรวจสอบว่าคุณได้ลองทำตามขั้นตอนสามขั้นตอนนี้ก่อนที่จะเปิดตั๋วสนับสนุน 1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบอีเมลของคุณว่าบัญชี PayPal ของคุณเชื่อมต่ออยู่หรือไม่ 2) ขออภัยอีเมลของเราถูกกรองโดยโฟลเดอร์จดหมายขยะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมของคุณแล้ว 3) หากคุณทำตามขั้นตอนด้านบนและยังไม่เห็นอีเมลจากเรา email160 ป้องกันเพื่อให้เราสามารถส่งรายละเอียดของคุณอีกครั้ง เพราะคนส่วนใหญ่ต่อสู้ในการลงทุนและโอกาสในการเปลี่ยนแปลงของเขา ด้วยการสอนวิธีการทำงานของตลาดเทคโนโลยีในการใช้และแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ได้ผลคุ้มค่าไม่เพียง แต่สำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นรุ่นต่อ ๆ ไป ถึงเวลาแล้วที่เราจะหยุดทำผู้จัดการกองทุนและผู้จัดการกองทุนรวมเพื่อให้ผลตอบแทนที่น่าเบื่อแย่มาก

No comments:

Post a Comment